Untitled Document

เทศบาลตำบลป่าซาง

Pa Sang Subdistrict Municipality

อ.แม่จัน จ.เชียงราย | www.pasangmaechan.go.th

มุ่งพัฒนาคน พัฒนาอาชีพ วิถีชีวิต พัฒนาสิ่งแวดล้อม

 
Untitled Document
ข้อมูลพื้นฐาน
1.อำนาจหน้าที่
โครงสร้างฝ่ายข้าราชการประจำ
โครงสร้างฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างฝ่ายบริหาร
2.โครงสร้างการบริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
สำนักปลัด
ทำเนียบผู้บริหาร
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบ กฎหมาย
คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
พระราชบัญญัติเทศบาล
พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล
4.ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อเทศบาลตำบลป่าซาง
5.แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  1. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2567
  2. - - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 6 / 2567
  3. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2567
  4. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2567
  5. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 5 / 2567
  6. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 4 / 2567
  7. - แผนพัฒนาท้องถิ่น ( พ.ศ.2566 - 2570 ) แก้ไข ครั้งที่ 3 / 2567
  8. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 / 2567
  9. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2567
  10. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1 / 2567
  11. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 7 / 2566
  12. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 6 / 2566
  13. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 / 2566
  14. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566
  15. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  16. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2566
  17. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 5 / 2566
  18. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 4 / 2566
  19. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2566
  20. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2566
  21. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565
  22. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 3 / 2566
  23. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 2 / 2566
  24. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1 / 2566
  25. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2566
  26. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เปลี่ยนแปลง 2) 2565
  27. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เพิ่มเติม 2) 2565
  28. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน
  1. - แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
  2. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  3. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  4. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  5. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
  6. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 1
  7. - ประจำปี 2566
  8. - ประจำปี 2565
  9. - ประจำปี 2564
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  1. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 67 รอบ 6 เดือน
  2. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
  3. - รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  1. - ประจำปีงบประมาณ 2567
  2. - ประจำปีงบประมาณ 2566
  3. - ประจำปีงบประมาณ 2565
  4. - ประจำปีงบประมาณ 2564
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  1. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568
  2. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
  3. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
  4. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
6.การปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
  1. - คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้อง
  2. - คู่มือการใช้งาน Traffy Fondue
  3. - คู่มือการปฏิบัติงาน ในการยืมทรัพย์สินของเทศบาล
  4. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานเบี้ยยังชีพฯ
  5. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานป้องกันฯ
การปฏิบัติงานทะเบียนราษฎร์
การปฏิบัติงานกระบวนการรับหนังสือภายนอก
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา
7.การให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(เบี้ยยังชีพ) ปี 2565
คู่มือประชาชน
  1. - คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย
  2. - คู่มือประชาชน การรับนักเรียนเข้าเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
  3. - คู่มือประชาชน การแจ้งก่อสร้างอาคาร
  4. - คู่มือประชาชน การขอเลขที่บ้าน
  5. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
  6. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
  7. - คู่มือประชาชน การขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง
  8. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีป้าย
  9. - คู่มือประชาชน การขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
  10. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
  11. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  12. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการเกิด
  13. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการย้ายออก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(กองสาธารณสุขฯ) ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(จัดเก็บรายได้) ปี 2565
8.การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำปี 2564
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  1. - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  2. - แผนการใช้จ่ายเงิน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  1. - รายงานผลฯ มี.ค.65
  2. - รายงานผลฯ ก.พ.65
  3. - รายงานผลฯ ม.ค.65
  4. - รายงานผลฯ ธ.ค.64
  5. - รายงานผลฯ พ.ย.64
  6. - รายงานผลฯ ต.ค.64
9.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567 - 2569)
  2. - การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  3. - การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
  4. - การพัฒนาบุคลากร
  5. - การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  6. - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
  1. - แจ้งแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการลา
  2. - สิทธิประโยชน์การลาและตัวอย่างใบลา
  3. - การมอบอำนาจของนายกเทศมนตรี
  4. - การรักษาราชการแทนนายกเทศมนตรี
  5. - คำสั่งปฏิบัติและรักษาราชการแทน ปลัด รองปลัด หัวหน้าส่วนราชการ
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  1. - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
  2. - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
  3. - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
  4. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า 138)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนพัฒนาบุคลากร
  2. - แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  1. - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. - รายงานผลการค่าใช้จ่ายงบประมาณเพื่อการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศแต่งตั้งคณก.ปรึกษาทางจริยธรรม
  2. - ประกาศแนวปฏิบัติ DOs @ Don,Ts.doc
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
10.การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
สรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด-ปีงบ-2566
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง ใสสะอาด 2566 และของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  1. - แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ปีงบประมาณ 2567 รอบ 12 เดือน
  2. - แบบสรุป-รายงานตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน ปี 2567
  3. - ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง 2567
  4. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
  5. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
  6. - กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)ขอเทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
11.การส่งเสริมความโปร่งใส
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ-รอบ-6-เดือน-2567(ต.ค. 2566-มี.ค.2567)
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตการประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ12 เดือน (ตุลาคม 2566 - กันยายน 2567)
12.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  1. - รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่น ครั้งที่ 2 / 2565
  2. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
  3. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
13.การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
14.มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้จ่ายดุลยพินิจ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
15.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
16.แผนป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
ประกาศใช้แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน 2566
คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน
17.มาตรการประหยัดพลังงานภาครัฐ
สรุปการประหยัดพลังงานปี 2562-2564
18.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรม
  2. - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลป่าซาง
19.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
20.งานกิจการงานสภาเทศบาล
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง 2566
  1. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
  1. - • ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่2
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่1
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
  1. - ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
21.เรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของเทศบาลตำบลป่าซาง
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน ประจำปี 2567 (รอบ 12 เดือน)
คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
  1. - คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
22.รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  1. - รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
23.ข้อมูลเงินสะสมของเทศบาลตำบลป่าซาง
ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ
  1. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4
  2. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3
  3. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
  4. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
24.ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา
ลานกีฬาเทศบาลตำบลป่าซาง
 
ข้อมูลเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกวดราคา
คลังเอกสาร/ดาวน์โหลดเอกสาร
การตรวจสอบภายใน
ภาพกิจกรรม/ผลงาน
ติดต่อเจ้าหน้าที่
ร้องทุกข์ - สายตรงนายก
 
 
2.แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การวิเคราะห์ความเสี่ยง/หลักการและเหตุผล/วัตถุประสงค์ของการจัดทำแผน/เป้าหมาย
ภารกิจ/โครงการ/กิจกรรม/มาตรการ
 
ข้อมูลทั่วไปตำบลป่าซาง
ข้อมูลตำบลป่าซาง
ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลป่าซาง
กลุ่มพัฒนาสตรีตำบลป่าซาง
ข้อมูลสถานศึกษา และ ศพด.
ประเพณี / วัฒนธรรม
ข้อมูลที่พัก / รีสอร์ท
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ตำบล(OTOP)กลุ่มอาชีพ
ฐานข้อมูล ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
ชื่อ
อีเมล์
 
 
 
 
รับทำเว็บไซต์ :: เชียงราย เอ็นเทรอ์ ซอฟต์
 
 
ประกาศสอบราคาโครงการปรับปรุงแผนที่ภาษี

(เปิดดูทั้งหมด 3967 ครั้ง :: ประกาศเมื่อ 16 ก.ย. 2554)


ดาวน์โหลดเอกสารที่แนบมา คลิกที่นี่
........... .......... ..........





ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง
เรื่อง  สอบราคาจ้างเหมาโครงการปรับปรุงแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน
 
****************************
ด้วยเทศบาลตำบลป่าซาง มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาโครงการปรับปรุงแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย  วงเงินงบประมาณ  350,000 บาท (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
 
          1. งานปรับปรุงแผนที่แนวเขต
                                    1.1 จัดทำแผนที่ภูมิประเทศมาตราส่วน 1:50000 ของกรมแผนที่ทหาร แสดงแนวเขต ตามแนวเขตปกครองของเทศบาลตำบลป่าซาง
2.งานปรับปรุงแผนที่แม่บท
                        2.1 คัดลอกสำเนาระวางที่ดิน (โฉนด, นส.3ก) ใหม่ให้มีข้อมูลเป็นปัจจุบันโดยสำเนาเท่าต้นฉบับจริงทุกระวาง จำนวน 22 ระวาง
                        2.2 นำสำเนาระวางที่ดินที่ได้มาทำการแสกนในระบบเท่าต้นฉบับจริง โดยมีความละเอียดของเครื่องแสกนไม่น้อยกว่า 600×600 dpi
2.3 ทำการปรับแก้ค่าพิกัดทางภูมิศาสตร์ของระวางที่ดินทุกระวางทุกประเภทให้เป็นผืนเดียวกันและรูปของแปลงที่ดินบริเวณรอยต่อของแต่ละระวางต้องเชื่อมต่อกันได้สนิทเป็นแปลงเดียวกัน
2.4 ปรับแก้แนวเขตในแผนที่แม่บทให้เป็นไปตามประกาศแนวเขตของเทศบาลตำบลป่าซาง  (ในระบบดิจิตอลไฟล์)พร้อมทั้งนำมาทาบทับกับภาพถ่ายดาวเทียม โดยมีรายละเอียดดังนี้
2.4.1 จัดทำแผนที่รูปแปลงที่ดินภายในขอบเขตของ เทศบาลตำบลป่าซางตามเอกสารเพื่อกำหนดเขต, เขตย่อยและรายแปลง (Zone, Block, Lot) โดยแผนที่แม่บทกำหนดให้เขียนมาตราส่วน 1:1000 ทำการแบ่งเขตและเขตย่อยเพื่อความสะดวกในการเขียนแผนที่ มีหลักการที่สำคัญคือ
·    การแบ่งเขต (Zone) ใช้แนวถนน ภูมิประเทศที่สำคัญเป็นหลักในแต่ละเขต (Zone) จะมีพื้นที่ตั้งแต่ 2 แต่ไม่เกิน 4 ตารางกิโลเมตรหรือตามสภาพข้อมูล และให้รหัสประจำเขต (Zone) ด้วยตัวเลขสองหลัก เริ่มจาก 01 เป็นต้นไป(จากซ้ายไปขวาจากบนลงมาล่าง) ตามลำดับจนครบทุกเขต
·    การแบ่งเขตย่อย (Block)ใช้แนวถนน ภูมิประเทศที่สำคัญในการแบ่ง ในกรณีที่ไม่มีแนวอ้างอิงดังกล่าวให้ใช้ขอบเขตของแปลงที่ดินกำหนดแทนและรหัสเขตย่อย (Block) ใช้อักษรภาษาอังกฤษ หากการแบ่งเขต (Zone)เป็นเขตย่อย (Block) เกินจำนวนอักษรหรือเกิน 26 เขตย่อย ให้แบ่งเขต (Zone) ออกเพิ่มเป็น อีกหนึ่งเขตใหม่ ดังนั้นขนาดของแต่ละเขตย่อยมีเนื้อที่ประมาณ 0.25 ตร.กม.
·    การกำหนดรหัสประจำแปลงที่ดิน (Lot) ใช้เลขสามหลักเป็นเลขประจำแปลงที่ดิน โดยเริ่มจาก 001 เป็นต้นไป จนครบทุกแปลงในเขตย่อย (Block) ให้เรียงลำดับจากเลขประจำแปลงที่ดินจาก ซ้ายไปขวา จากบนลงล่าง
2.4.2 พิมพ์แผนที่แม่บทออกจากระบบดิจิตอล (Digital System) ได้ โดยพิมพ์ในระบบเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ลงในกระดาษไขความหนา 110 แกรมขนาด A1 (52 ซม. × 58 ซม.)
(หมายเหตุ: การจัดทำแผนที่แม่บทยึดคู่มือการจัดทำแผนที่ภาษีเป็นหลัก)
3.งานปรับปรุงข้อมูลสำรวจภาคสนาม
ขั้นเตรียมสำรวจข้อมูลทรัพย์สิน
3.1   คัดลอกสำเนาเอกสารสิทธิ์ที่ดินเพิ่มเติม ลงในกระดาษ F14  พร้อมสารบบ-ชื่อที่อยู่ ให้เป็นปัจจุบันและนำเอกสารที่ได้ใส่ซองรีฟิว พร้อมทั้งจัดลงซองเก็บเอกสารประจำแปลงที่ดิน (Lot)  และกล่องเอกสารประจำเขตย่อย (Block)
3.2 จัดเรียงเอกสารสิทธิ์ที่ดินต่างๆ แยกตามเขตย่อย (Block) ของแผนที่ แยกเอกสาร ผ.ท.1 หรือเอกสารที่ถ่ายสำเนาออกมาตามกลุ่มระวาง
                                3.3  คัดลอกรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับที่ดินลงในแบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับที่ดิน (ผ.ท.1) รวบรวมข้อมูลต่างๆ ได้ครบถ้วน แล้วคัดลอกข้อมูลเกี่ยวกับที่ดินในแบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับที่ดิน (ผ.ท.1) ดังนี้
·        ชื่อหน่วยงาน ระบุ ชื่อท้องถิ่น
·       ชื่อเจ้าของที่ดินระบุบชื่อผู้ถือครองกรรมสิทธิ์หรือสิทธิครอบครองในที่ดินเป็นปัจจุบันที่สุด
·       ที่อยู่ ระบุบที่อยู่ของเจ้าของที่ดิน
·       ที่ดินตั้งอยู่ที่ ระบุบว่าที่ดินแปลงนั้นตั้งอยู่ใกล้หรือติดถนน ตรอก/ซอยใด
·       ตำบล ระบุตำบลที่ตั้งของที่ดินแปลงนั้น
·       ประเภทเอกสารสิทธิ์ ระบุประเภทหนังสือสำคัญสำหรับที่ดินนั้นๆ เช่น โฉนดที่ดิน โฉนด น.ส.3ก
·       ตำแหน่งที่ดิน
-ระวาง     ให้ระบุเลขที่ระวางแผนที่ ระวางตราจอง ระวางท้องถิ่น ระวางตำบล หรือระวางรูปถ่ายทางอากาศ ซึ่งที่ดินแปลงนั้นตั้งอยู่
- เลขที่ดิน   ให้ระบุเลขที่ดินของแปลงที่ดินซึ่งปรากฏอยู่ในระวางต่างๆ โฉนด, น.ส.3ก
- หน้าสำรวจ ให้ระบุหน้าสำรวจแปลงที่ดิน ซึ่งปรากฏว่าอยู่ในระวางต่างๆ โฉนดที่ดิน กรณีที่ เป็นหนังสืออื่นๆ ให้เว้นว่างไว้
·       จำนวนเนื้อที่ ให้ระบุจำนวนเนื้อที่ที่ดินซึ่งมีหน่วยเป็นไร่-งาน-วา
                                3.4  การจัดอบรมเจ้าหน้าที่สำรวจข้อมูลภาคสนาม
3.5  อบรมชี้แจงพนักงานสนามให้เข้าใจวัตถุประสงค์ของโครงการ
3.6 แนวทางการปฏิบัติตนของพนักงานสนามกับผู้ถูก สัมภาษณ์ มีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพและไม่ควรปฏิเสธในเรื่องร้องทุกข์
3.7  วิธีและหลักการบันทึกแบบสอบถาม
· แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับแปลงที่ดิน (ผ.ท.1)
·แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรือนหรือสิ่งปลูกสร้าง (ผ.ท.2)
·แบบสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับป้ายและการประกอบกิจการค้า (ผ.ท.3)
·การจัดทำผังบริเวณตำแหน่งอาคาร ในกระดาษขนาด A4
3.8  การรายงานผลการปฏิบัติ
                                3.9  การปรับปรุงข้อมูลผังแสดงการปฏิบัติงานฯ
3.10 เดินสำรวจเก็บข้อมูลภาคสนามที่ดินในเขตเทศบาลตำบลป่าซาง
3.10.1  สำรวจรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับที่ดินเพื่อทำการปรับปรุง
·    ที่ตั้งที่ของดิน ตั้งอยู่ในเขต (ZONE) เขตย่อย (BLOCK) และแปลงย่อย (LOT) ใด
·ชื่อ ที่อยู่เจ้าของที่ดิน
·ประเภทและเลขที่ของเอกสารสิทธิ์ เช่น โฉนด น.ส.3ก
·ขนาดหรือเนื้อที่ของดิน
·การใช้ประโยชน์ของที่ดิน เช่น ใช้ปลูกสร้างอาคาร ที่ดินให้เช่า ปลูกไม้ยืนต้น ทำนา หรือเป็นที่ดินว่างเปล่า เป็นต้น
·สำรวจภาคสนามเกี่ยวกับอาคาร
หมายเหตุ : การปลูกพืชล้มลุกประเภท นา (ที่นา) ไม่ต้องถ่ายรูป
                3.10.2 สำรวจรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรือน (อาคารและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ)เพื่อทำการปรับปรุง
·ที่ตั้งของโรงเรือน
·ชื่อ และที่อยู่เจ้าของที่ดิน
·ลักษณะและขนาดของโรงเรือน เช่น เป็นตึกแถว บ้านไม้ หรือโรงงานอุตสาหกรรม
·ลักษณะการใช้ประโยชน์ของอาคาร เช่น การประกอบการค้า พักอาศัย หรือเก็บสินค้า พร้อมแนบ แบบเสก็ต ขนาดอาคารลงในกระดาษ A4
3.10.3 สำรวจรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับป้ายเพื่อทำการปรับปรุง
· ที่ตั้งป้าย
·ชื่อและที่อยู่เจ้าของป้ายและผู้ครอบครองป้าย
·ประเภทและขนาดป้าย
·ข้อความและรายละเอียดในป้าย
-สำรวจรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกิจการ
· ชื่อและที่อยู่ของผู้ประกอบการค้า ประกอบด้วย ลักษณะและประเภทของการประกอบกิจการ
3.11  บันทึกภาพถ่ายของที่ดิน โรงเรือน และป้าย ในระบบดิจิตอลไฟล์พร้อมอัดภาพถ่ายขนาด 4x6 นิ้ว แนบลงในแบบสำรวจ ผท.1, 2 ,3
3.12 จัดข้อมูลสู่ระบบเอกสาร คือ จัดเรียงเอกสาร ผท.1 ,ผท.2 ,ผท3 ลงซองสำหรับเก็บ ผท.1,2,3 และจัดเรียงลงกล่อง ตามเขต ZONE BLOCK LOT
4. งานพัฒนาระบบฐานข้อมูล
                4.1 ทำการพัฒนาระบบฐานข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินใหม่ เพิ่มเติมจากฐานข้อมูลเดิมพร้อมทั้งนำเข้าข้อมูลเกี่ยวกับที่ดิน ,โรงเรือน, ป้าย ที่ได้เดินสำรวจใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้
                          4.1.1 ฐานข้อมูลเกี่ยวกับ ที่ดิน
                                               (1) ประเภทของเอกสารสิทธิ์ เลขที่เอกสารสิทธิ์ เช่น โฉนด,นส.3 ก เป็นต้น
                    (2) ลักษณะการใช้ประโยชน์ที่ดิน
                                                      (3) ผู้ครอบครองที่ดิน
                                                      (4) อัตราภาษี
                                            4.1.2   ฐานข้อมูลเกี่ยวกับ โรงเรือน
                                                        (1)  ประเภทของโรงเรือน
                                                        (2)  ลักษณะการประกอบการ
                                                        (3)  อัตราภาษี
                                                4.1.3 ฐานข้อมูลเกี่ยวกับ ป้าย
                                                        (1) ลักษณะของป้าย
                                                        (2) อัตราภาษี
                                4.2 อบรมการใช้งานและขั้นตอนการทำแผนที่ภาษีโดยละเอียดไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง ที่สำนักงานเทศบาลตำบลป่าซาง
5.การส่งมอบงาน
5.1 งานปรับปรุงแนวเขต
                                                5.1.1จัดทำแผนภูมิประเทศมาตราส่วน 1:50000 ของกรมแผนที่ทหาร แสดงแนวเขตตามแนวเขตการปกครองของเทศบาลตำบลป่าซาง (ในระบบดิจิตอลไฟล์) จำนวน 1 ชุด
                                                5.1.2 จัดทำแผนภูมิประเทศมาตราส่วน 1:50000 ของกรมแผนที่ทหารแสดงแนวเขตตามแนวเขตการปกครองของเทศบาลตำบลป่าซาง พิมพ์ลงพื้นผ้าไวนิลขนาด 1.5×1.5 เมตรเข้ากรอบไม้ จำนวน 3 ชุด
 
5.2 งานปรับปรุงแผนที่แม่บท
5.2.1 คัดลอกสำเนาระวางที่ดิน (โฉนด, นส.3ก) ใหม่ ให้มีข้อมูลเป็นปัจจุบันโดยสำเนาเท่าต้นฉบับจริงทุกระวาง  จำนวน 22 ระวาง
5.2.2 ทำการแสกนระวางที่ดินให้มีขนาดเท่าต้นฉบับจริงโดยมีความละเอียดของเครื่องแสกนไม่น้อยกว่า 600×600 dpi ให้อยู่ในระบบดิจิตอลไฟล์ พร้อมทั้งทำการปรับแก้ค่าพิกัดทางภูมิศาสตร์ของระวาง จำนวน 1 ชุด
5.2.3 แผนที่แม่บทแปลงที่ดินแบ่งเขต Zone Block Lot ทำการทาบทับภาพถ่ายดาวเทียม พิมพ์ลงกระดาษขาวขนาด A3 จำนวน 1 ชุด
5.2.4 แผนที่แม่บทแปลงที่ดินแบ่งเขต Zone Block Lot พิมพ์ลงกระดาษไขขนาด A1 จำนวน 1 ชุด
5.2.5 แผนที่แม่บทแปลงที่ดินแบ่งเขต Zone Block Lot ในระบบดิจิตอลไฟล์ทำการทาบทับภาพถ่ายดาวเทียม บันทึกข้อมูลลงในแผ่นดีวีดีรอม จำนวน 2 ชุด
                                5.3 งานปรับปรุงข้อมูลสำรวจภาคสนาม
                                                5.3.1 สำเนาเอกสารสิทธิ์ที่ดินเพิ่มเติม (โฉนด, นส.3ก) ลงในกระดาษ F14 พร้อมสารบบชื่อ-ที่อยู่ปัจจุบันและนำเอกสารที่ได้ใส่ซองรีฟิว พร้อมทั้งจัดลงซองเก็บเอกสารประจำแปลงที่ดิน (Lot) และกล่องเอกสารประจำเขตย่อย (Block)
                                                5.3.2 ข้อมูลเดินสำรวจภาคสนาม ผท.1, ผท.2, ผท.3  จำนวน 1,500 รายการ จัดเรียงลงกล่องตามเขต Zone Block Lot
                                5.4 งานพัฒนาระบบฐานข้อมูล
                                                5.4.1ทำการพัฒนาระบบฐานข้อมูลแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินใหม่เพิ่มเติมจากฐานข้อมูลเดิม จำนวน 1 ชุด
                                                5.4.2 โปรแกรมแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน พร้อมฐานข้อมูลสำรอง ในระบบดิจิตอลไฟล์ จำนวน 1 ชุด
                                                5.4.3 นำเข้าข้อมูลเกี่ยวกับที่ดิน (ผท.1), โรงเรือน(ผท.2), ป้าย(ผท.3) จำนวน 1 ชุด
                                                5.4.4 คอมพิวเตอร์ประมวลผลระดับสูงพร้อมเครื่องสำรองไฟ จำนวน 1 ชุด โดยมีรายละเอียดดังนี้
                1. หน่วยประมวลกลางเทียบเท่าหรือดีกว่า Intel ® Pentium ® Dual – Core processor มีความเร็วในการประมวลผลของสัญญานนาฬิกาไม่น้อยกว่า 2.7 GHz
                2. หน่วยความจำหลักชนิด DDR2 – SDRAM หรือดีกว่า ขนาดไม่ต่ำกว่า 2 GB และสามารถขยายได้รวมแล้วไม่น้อยกว่า 4 GB
                3. Hard Disk Drive มีขนาดความจุข้อมูลไม่น้อยกว่า 500 GB มีระบบควบคุมฮาร์ทดิสก์ แบบ SATA  มีความเร็วในการหมุนไม่น้อยกว่า 7200 รอบต่อนาที
                4. Internal DVD – RW Super multiDrive Double Layer ขนาดความเร็วไม่น้อยกว่า 16X
                5. จอภาพแบบบาง ขนาดไม่น้อยกว่า 17 นิ้ว สามารถแสดงรายละเอียดภาพ 1,280 X 1,024 หรืออย่างน้อยที่ 1,024 X 768 สนับสนุนมาตรฐานความปลอดภัย MPR – II
                6. แผงวงจรหลัก Input Output & Controller
                - มี Mouse Interface แบบ PS/2 หรือ USB 2.0 ไม่น้อยกว่า 1 ช่อง
                - มี USB 2.0 ไม่น้อยกว่า 6 ช่อง
                - มี Keyboard Interface แบบ PS/2 หรือ USB 2.0 ไม่น้อยกว่า 1 ช่อง
                - มี Port แบบ TJ – 45 รองรับความเร็วในการรับส่งข้อมูล 10 /100/1000 Mbps
                7. มี Ethernet NIC แบบ PCI 10 /100/1000 Mbps
                8. Mouse จำนวน 1 ชุด
                9. โต๊ะวางคอมพิวเตอร์และเก้าอี้
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะมีคุณสมบัติ ดังนี้
1. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้างและต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับองค์การบริหารส่วนตำบล
2. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์ความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่ง ให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น 
3. ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคล มีผลงานรับจ้างจัดทำแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สินมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคา  ผลงานต้องเป็นสัญญาเดียวและแล้วเสร็จตามสัญญา ในวงเงินไม่น้อยกว่า 175,000-  บาท เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่เทศบาลตำบลเชื่อถือ
 4. ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นผู้มีอาชีพเป็นผู้ที่ทำงานด้าน แผนที่ภาษีโดยตรง ซึ่งระบุไว้ในวัตถุประสงค์ให้ชัดเจน
                                    กำหนดยื่นซองสอบราคา  ตั้งแต่วันที่ 12-23 กันยายน 2554 ได้ที่ กองคลังงานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ เทศบาลตำบลป่าซาง ระหว่างเวลา 08.30 น. - 16.30  น. ในวันและเวลาราชการ และในวันที่ 26 กันยายน 2554 ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลระดับอำเภอ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอแม่จัน ระหว่างเวลา 08.30 น. -16.30  น. และกำหนดเปิดซองสอบราคา 
ในวันที่ 27 กันยายน 2554 ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลระดับอำเภอ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอแม่จัน เวลา09.00 น. เป็นต้นไป
 
                                ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ได้ที่ กองคลัง งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ เทศบาลตำบลป่าซาง ระหว่างวันที่12-23 กันยายน 2554 ในวันและเวลาราชการตั้งแต่เวลา 08.30  น. -16.30 น.และในวันที่ 26 กันยายน 2554 ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น ที่ว่าการอำเภอแม่จัน ระหว่างเวลา  08.30  น. ถึง 16.30. หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0–53607667  ในวันและเวลาราชการ
 
 
                                ประกาศ ณ วันที่  12   เดือน กันยายน พ.ศ.2554

ลงชื่อ        นายชาติ  วุฒิอดิเรก
          นายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
 

 
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่11 ธันวาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 9-18 ธค. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 3 ธค. 67  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 (สขร.1)  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 13 - 26 พ.ย. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 6 - 8 พ.ย. 67   
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 (สขร.1)  
Untitled Document
ออนไลน์ใช้งานอยู่ 1 คน ผู้ชมเว็บ 2257393 ครั้ง

เทศบาลตำบลป่าซาง
เลขที่ 201 หมู่ 1 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โทร. 053-602659-2 , 053-602735-6 แฟกซ์ 053-602737
E-mail : saraban@pasangmaechan.go.th

Copyright @ 2016-2018 เทศบาลตำบลป่าซาง All Rights Reserved.

Design by
Chiangrai Enter Soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น