Untitled Document

เทศบาลตำบลป่าซาง

Pa Sang Subdistrict Municipality

อ.แม่จัน จ.เชียงราย | www.pasangmaechan.com

มุ่งพัฒนาคน พัฒนาอาชีพ วิถีชีวิต พัฒนาสิ่งแวดล้อม

 
Untitled Document
ข้อมูลพื้นฐาน
1.อำนาจหน้าที่
โครงสร้างฝ่ายข้าราชการประจำ
โครงสร้างฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างฝ่ายบริหาร
2.โครงสร้างการบริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
สำนักปลัด
ทำเนียบผู้บริหาร
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบ กฎหมาย
คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
4.ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อเทศบาลตำบลป่าซาง
5.แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  1. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 / 2567
  2. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2567
  3. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1 / 2567
  4. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 7 / 2566
  5. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 6 / 2566
  6. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 / 2566
  7. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566
  8. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  9. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2566
  10. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 5 / 2566
  11. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 4 / 2566
  12. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2566
  13. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2566
  14. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565
  15. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 3 / 2566
  16. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 2 / 2566
  17. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1 / 2566
  18. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2566
  19. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เปลี่ยนแปลง 2) 2565
  20. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เพิ่มเติม 2) 2565
  21. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน
  1. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  2. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  3. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  4. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
  5. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 1
  6. - ประจำปี 2566
  7. - ประจำปี 2565
  8. - ประจำปี 2564
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  1. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 67 รอบ 6 เดือน
  2. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
  3. - รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  1. - ประจำปีงบประมาณ 2566
  2. - ประจำปีงบประมาณ 2565
  3. - ประจำปีงบประมาณ 2564
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  1. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
  2. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
  3. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
6.การปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
  1. - คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้อง
  2. - คู่มือการใช้งาน Traffy Fondue
  3. - คู่มือการปฏิบัติงาน ในการยืมทรัพย์สินของเทศบาล
  4. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานเบี้ยยังชีพฯ
  5. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานป้องกันฯ
การปฏิบัติงานทะเบียนราษฎร์
การปฏิบัติงานกระบวนการรับหนังสือภายนอก
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา
7.การให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(เบี้ยยังชีพ) ปี 2565
คู่มือประชาชน
  1. - คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย
  2. - คู่มือประชาชน การรับนักเรียนเข้าเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
  3. - คู่มือประชาชน การแจ้งก่อสร้างอาคาร
  4. - คู่มือประชาชน การขอเลขที่บ้าน
  5. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
  6. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
  7. - คู่มือประชาชน การขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง
  8. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีป้าย
  9. - คู่มือประชาชน การขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
  10. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
  11. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  12. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการเกิด
  13. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการย้ายออก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(กองสาธารณสุขฯ) ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(จัดเก็บรายได้) ปี 2565
8.การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำปี 2564
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  1. - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  2. - แผนการใช้จ่ายเงิน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  1. - รายงานผลฯ มี.ค.65
  2. - รายงานผลฯ ก.พ.65
  3. - รายงานผลฯ ม.ค.65
  4. - รายงานผลฯ ธ.ค.64
  5. - รายงานผลฯ พ.ย.64
  6. - รายงานผลฯ ต.ค.64
9.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567 - 2569)
  2. - การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  3. - การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
  4. - การพัฒนาบุคลากร
  5. - การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  6. - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
  1. - แจ้งแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการลา
  2. - สิทธิประโยชน์การลาและตัวอย่างใบลา
  3. - การมอบอำนาจของนายกเทศมนตรี
  4. - การรักษาราชการแทนนายกเทศมนตรี
  5. - คำสั่งปฏิบัติและรักษาราชการแทน ปลัด รองปลัด หัวหน้าส่วนราชการ
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนพัฒนาบุคลากร
  2. - แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  1. - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. - รายงานผลการค่าใช้จ่ายงบประมาณเพื่อการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  1. - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
  2. - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
  3. - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
  4. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า 138)
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศแต่งตั้งคณก.ปรึกษาทางจริยธรรม
  2. - ประกาศแนวปฏิบัติ DOs @ Don,Ts.doc
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
10.การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตการประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
11.การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
สรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด-ปีงบ-2566
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง ใสสะอาด 2566 และของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  1. - แบบสรุป-รายงานตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน ปี 2567
  2. - ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง 2567
  3. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
  4. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
  5. - กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)ขอเทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
12.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  1. - รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่น ครั้งที่ 2 / 2565
  2. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
  3. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
13.การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
14.มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้จ่ายดุลยพินิจ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
15.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
16.แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
ประกาศใช้แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน 2566
คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน
17.มาตรการประหยัดพลังงานภาครัฐ
สรุปการประหยัดพลังงานปี 2562-2564
18.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรม
  2. - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลป่าซาง
19.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
20.งานกิจการงานสภาเทศบาล
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง
  1. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2
  2. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  3. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  4. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  5. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2
  6. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  5. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2
  6. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
21.เรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของเทศบาลตำบลป่าซาง
คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
  1. - คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
22.รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  1. - รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
23.ข้อมูลเงินสะสมของเทศบาลตำบลป่าซาง
ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ
  1. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3
  2. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
  3. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
 
ข้อมูลเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกวดราคา
คลังเอกสาร/ดาวน์โหลดเอกสาร
การตรวจสอบภายใน
ภาพกิจกรรม/ผลงาน
ติดต่อเจ้าหน้าที่
ร้องทุกข์ - สายตรงนายก
 
 
2.แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การวิเคราะห์ความเสี่ยง/หลักการและเหตุผล/วัตถุประสงค์ของการจัดทำแผน/เป้าหมาย
ภารกิจ/โครงการ/กิจกรรม/มาตรการ
 
ข้อมูลทั่วไปตำบลป่าซาง
ข้อมูลตำบลป่าซาง
ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลป่าซาง
กลุ่มพัฒนาสตรีตำบลป่าซาง
ข้อมูลสถานศึกษา และ ศพด.
ประเพณี / วัฒนธรรม
ข้อมูลที่พัก / รีสอร์ท
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ตำบล(OTOP)กลุ่มอาชีพ
ฐานข้อมูล ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
ชื่อ
อีเมล์
 
 
 
 
รับทำเว็บไซต์ :: เชียงราย เอ็นเทรอ์ ซอฟต์
 
 
ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง เรื่อง รับสมัครพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2555

(เปิดดูทั้งหมด 2793 ครั้ง :: ประกาศเมื่อ 6 มกราคม 2555)






พญาครุฑ 

 

 

 


ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง

เรื่อง  รับสมัครพนักงานจ้าง  ประจำปีงบประมาณ  2555

------------------------

                   ด้วยเทศบาลตำบลป่าซาง  มีความประสงค์จะเปิดรับสมัครพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ  2555  เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างเทศบาลตำบลป่าซาง  จำนวน  3  ตำแหน่ง            5  อัตรา 

                   อาศัยอำนาจตามความในข้อ  19  ของประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดเชียงราย เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2547 จึงประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง  ในปีงบประมาณ  2555  ดังนี้

 

1.    ตำแหน่งที่รับสมัคร

พนักงานจ้างตามภารกิจ

  (1)  ตำแหน่ง  ผู้ช่วยนักพัฒนาชุมชน ( ผู้มีคุณวุฒิ )      จำนวน  1  อัตรา

  (2)  ตำแหน่ง  ผู้ช่วยวิศวกรโยธา    ( ผู้มีคุณวุฒิ )              จำนวน  1  อัตรา

  (3)  ตำแหน่ง  ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็ก ( ผู้มีทักษะ )                   จำนวน  3  อัตรา

 

2.    คุณสมบัติทั่วไปของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร

ผู้ซึ่งจะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างเทศบาล  จะต้องเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติทั่วไป และไม่มีลักษณะต้องห้ามตามประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดเชียงราย  เรื่อง  หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับพนักงานจ้าง  ดังนี้

(1) มีสัญชาติไทย

(2)    มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี  และไม่เกิน 60 ปี

(3)    ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

(4)   ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือ      จิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในประกาศกำหนดโรคที่เป็นลักษณะต้องห้ามเบื้องต้น สำหรับพนักงานเทศบาล ดังต่อไปนี้

(ก) โรคเรื้อนในระยะติดต่อหรือระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่น่ารังเกียจแก่สังคม

(ข) วัณโรคในระยะอันตราย

(ค) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่น่ารังเกียจแก่สังคม

(ง)    โรคติดยาเสพติดให้โทษ

(จ)    โรคพิษสุราเรื้อรัง

(5)         ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง  กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง

(6)          ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารท้องถิ่น  คณะผู้บริหารท้องถิ่นหรือสมาชิกสภาท้องถิ่น

(7)    ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุด ให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา  เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือ ความผิดลหุโทษ

 

 

 

/ (8) ...

 

 

 

 

- 2 -

 

(8)    ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

(9)    ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

 

3.    ลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งและอัตราค่าจ้าง

ตามบัญชีรายละเอียด แนบท้ายประกาศฉบับนี้

 

4.    ระยะเวลาการรับสมัครและสถานที่รับสมัคร

4.1  เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 12 - 20 มกราคม 2555 

4.2  สถานที่รับสมัคร ณ สำนักปลัด เทศบาลตำบลป่าซาง ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน  จังหวัดเชียงราย  หมายเลขโทรศัพท์  0-5360-7666-8

 

5.    เอกสารที่ยื่นในวันสมัคร

5.1  ใบสมัคร                                        จำนวน     1      ฉบับ

5.2  รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ 

       ขนาด 1 นิ้ว  ถ่ายไม่เกิน  6  เดือน            จำนวน     3      รูป

5.3  สำเนาทะเบียนบ้าน                             จำนวน     1      ฉบับ

5.4  สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน                            จำนวน     1      ฉบับ

5.5  สำเนาวุฒิการศึกษา                                      จำนวน     1      ฉบับ

5.6  ใบรับรองแพทย์  ( ออกไม่เกิน  1  เดือน )                จำนวน     1      ฉบับ

5.7  สำเนาเอกสารผ่านการเกณฑ์ทหาร ( ถ้ามี )      จำนวน     1      ฉบับ

5.8  ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ( .. )

       ( สำหรับผู้ที่สมัครตำแหน่ง  ผู้ช่วยวิศวกรโยธา )          จำนวน     1      ฉบับ

5.9  หนังสือรับรองเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน

  จากนายจ้าง หรือหน่วยงาน ซึ่งระบุลักษณะงาน

  และระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงาน

       ( สำหรับผู้สมัครตำแหน่ง  ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็ก ) จำนวน     1      ฉบับ    

5.10  หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น ใบเปลี่ยนชื่อตัว / สกุล         จำนวน       1    ฉบับ

 

                   สำหรับการรับสมัครในครั้งนี้  ให้ผู้สมัครตรวจสอบและรับรองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัคร และหากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัคร รายใดมีคุณสมบัติดังกล่าวไม่ครบถ้วน  เทศบาลตำบลป่าซางจะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการรับสมัคร  และไม่มีสิทธิเข้าทำสัญญาจ้างเป็นพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลป่าซาง

 

 

 

/ 6. ค่าธรรมเนียม ...

 

 

 

- 3 -

6.    ค่าธรรมเนียมการสมัคร

ผู้สมัคร จะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ คนละ  100 บาท  ( หนึ่งร้อยบาทถ้วน ) ค่าธรรมเนียมจะไม่จ่ายคืนให้ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น และสมัครสอบได้เพียงตำแหน่งเดียว

 

7.    การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร 

                         จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ในวันที่  23 มกราคม 2555  ณ เทศบาลตำบลป่าซาง

8.    หลักเกณฑ์การสรรหาและเลือกสรร

ยึดหลัก “สมรรถนะ” ที่จำเป็นต้องใช้สำหรับการปฏิบัติงานของตำแหน่ง ซึ่งประกอบด้วย

       ก.  ความรู้ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน

       ข.  ความสามารถหรือทักษะเฉพาะของบุคคลที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน

       ค.  คุณลักษณะอื่น ๆ ที่จำเป็นหรือเหมาะสมต่อการปฏิบัติงาน

9.  หลักสูตรและรายละเอียดการเลือกสรร

     หลักสูตรการเลือกสรร  แบ่งออกเป็น  3  ภาค  คือ

                         .1  ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป  ( ภาค ก )    คะแนนเต็ม  50  คะแนน

                                ทดสอบโดยการส

 

 
  การรับฟังความคิดเห็นต่อร่างกฎกระทรวงกำหนดค่าใช้เขตทางหลวงท้องถิ่น  
  นายโชคเอก พาณิชญากิจ นายกเทศมนตรีตำบลป่าซางได้เป็นประธานการประชุมผู้บริหารและบุคลากรของเทศบาลตำบลป่าซางได้มอบนโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)  
  ประชาสัมพันธ์การรับสมัครพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 1/2567  
  รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส(ไตรมาสที่ 2) ประจำปีงบประมาณ 2567  
  รายงานผลการดำเนินงานตามแผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  
  รายงานผลการดำเนิน โครงการประชาคมท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  
  ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง เรื่อง การติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดน้ำเสียในอาคาร พศ.2567  
  ประกาศสภาเทศบาลตำบลป่าซาง เรื่อง กำหนดสมัยประชุมประจำปี  
  รายงานงบแสดงฐานะการเงินพร้อมงบประกอบอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ 2566(มาตรา 72)  
  ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อ เทศบาลตำบลป่าซางร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส  
Untitled Document
ออนไลน์ใช้งานอยู่ 1 คน ผู้ชมเว็บ 2135221 ครั้ง

เทศบาลตำบลป่าซาง
เลขที่ 201 หมู่ 1 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โทร. 053-602659-2 , 053-602735-6 แฟกซ์ 053-602737
E-mail : saraban@pasangmaechan.go.th

Copyright @ 2016-2018 เทศบาลตำบลป่าซาง All Rights Reserved.

Design by
Chiangrai Enter Soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น