Untitled Document

เทศบาลตำบลป่าซาง

Pa Sang Subdistrict Municipality

อ.แม่จัน จ.เชียงราย | www.pasangmaechan.go.th

มุ่งพัฒนาคน พัฒนาอาชีพ วิถีชีวิต พัฒนาสิ่งแวดล้อม

 
Untitled Document
ข้อมูลพื้นฐาน
1.อำนาจหน้าที่
โครงสร้างฝ่ายข้าราชการประจำ
โครงสร้างฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างฝ่ายบริหาร
2.โครงสร้างการบริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
สำนักปลัด
ทำเนียบผู้บริหาร
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบ กฎหมาย
คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
พระราชบัญญัติเทศบาล
พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล
4.ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อเทศบาลตำบลป่าซาง
5.แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  1. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2567
  2. - - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 6 / 2567
  3. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2567
  4. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2567
  5. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 5 / 2567
  6. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 4 / 2567
  7. - แผนพัฒนาท้องถิ่น ( พ.ศ.2566 - 2570 ) แก้ไข ครั้งที่ 3 / 2567
  8. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 / 2567
  9. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2567
  10. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1 / 2567
  11. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 7 / 2566
  12. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 6 / 2566
  13. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 / 2566
  14. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566
  15. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  16. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2566
  17. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 5 / 2566
  18. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 4 / 2566
  19. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2566
  20. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2566
  21. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565
  22. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 3 / 2566
  23. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 2 / 2566
  24. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1 / 2566
  25. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2566
  26. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เปลี่ยนแปลง 2) 2565
  27. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เพิ่มเติม 2) 2565
  28. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน
  1. - แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
  2. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  3. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  4. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  5. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
  6. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 1
  7. - ประจำปี 2566
  8. - ประจำปี 2565
  9. - ประจำปี 2564
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  1. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 67 รอบ 6 เดือน
  2. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
  3. - รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  1. - ประจำปีงบประมาณ 2567
  2. - ประจำปีงบประมาณ 2566
  3. - ประจำปีงบประมาณ 2565
  4. - ประจำปีงบประมาณ 2564
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  1. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568
  2. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
  3. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
  4. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
6.การปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
  1. - คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้อง
  2. - คู่มือการใช้งาน Traffy Fondue
  3. - คู่มือการปฏิบัติงาน ในการยืมทรัพย์สินของเทศบาล
  4. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานเบี้ยยังชีพฯ
  5. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานป้องกันฯ
การปฏิบัติงานทะเบียนราษฎร์
การปฏิบัติงานกระบวนการรับหนังสือภายนอก
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา
7.การให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(เบี้ยยังชีพ) ปี 2565
คู่มือประชาชน
  1. - คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย
  2. - คู่มือประชาชน การรับนักเรียนเข้าเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
  3. - คู่มือประชาชน การแจ้งก่อสร้างอาคาร
  4. - คู่มือประชาชน การขอเลขที่บ้าน
  5. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
  6. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
  7. - คู่มือประชาชน การขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง
  8. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีป้าย
  9. - คู่มือประชาชน การขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
  10. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
  11. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  12. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการเกิด
  13. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการย้ายออก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(กองสาธารณสุขฯ) ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(จัดเก็บรายได้) ปี 2565
8.การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำปี 2564
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  1. - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  2. - แผนการใช้จ่ายเงิน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  1. - รายงานผลฯ มี.ค.65
  2. - รายงานผลฯ ก.พ.65
  3. - รายงานผลฯ ม.ค.65
  4. - รายงานผลฯ ธ.ค.64
  5. - รายงานผลฯ พ.ย.64
  6. - รายงานผลฯ ต.ค.64
9.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567 - 2569)
  2. - การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  3. - การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
  4. - การพัฒนาบุคลากร
  5. - การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  6. - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
  1. - แจ้งแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการลา
  2. - สิทธิประโยชน์การลาและตัวอย่างใบลา
  3. - การมอบอำนาจของนายกเทศมนตรี
  4. - การรักษาราชการแทนนายกเทศมนตรี
  5. - คำสั่งปฏิบัติและรักษาราชการแทน ปลัด รองปลัด หัวหน้าส่วนราชการ
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  1. - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
  2. - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
  3. - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
  4. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า 138)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนพัฒนาบุคลากร
  2. - แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  1. - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. - รายงานผลการค่าใช้จ่ายงบประมาณเพื่อการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศแต่งตั้งคณก.ปรึกษาทางจริยธรรม
  2. - ประกาศแนวปฏิบัติ DOs @ Don,Ts.doc
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
10.การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
สรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด-ปีงบ-2566
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง ใสสะอาด 2566 และของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  1. - แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ปีงบประมาณ 2567 รอบ 12 เดือน
  2. - แบบสรุป-รายงานตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน ปี 2567
  3. - ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง 2567
  4. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
  5. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
  6. - กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)ขอเทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
11.การส่งเสริมความโปร่งใส
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ-รอบ-6-เดือน-2567(ต.ค. 2566-มี.ค.2567)
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตการประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ12 เดือน (ตุลาคม 2566 - กันยายน 2567)
12.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  1. - รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่น ครั้งที่ 2 / 2565
  2. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
  3. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
13.การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
14.มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้จ่ายดุลยพินิจ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
15.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
16.แผนป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
ประกาศใช้แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน 2566
คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน
17.มาตรการประหยัดพลังงานภาครัฐ
สรุปการประหยัดพลังงานปี 2562-2564
18.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรม
  2. - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลป่าซาง
19.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
20.งานกิจการงานสภาเทศบาล
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง 2566
  1. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
  1. - • ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่2
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่1
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
  1. - ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
21.เรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของเทศบาลตำบลป่าซาง
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน ประจำปี 2567 (รอบ 12 เดือน)
คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
  1. - คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
22.รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  1. - รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
23.ข้อมูลเงินสะสมของเทศบาลตำบลป่าซาง
ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ
  1. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4
  2. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3
  3. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
  4. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
24.ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา
ลานกีฬาเทศบาลตำบลป่าซาง
 
ข้อมูลเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกวดราคา
คลังเอกสาร/ดาวน์โหลดเอกสาร
การตรวจสอบภายใน
ภาพกิจกรรม/ผลงาน
ติดต่อเจ้าหน้าที่
ร้องทุกข์ - สายตรงนายก
 
 
2.แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การวิเคราะห์ความเสี่ยง/หลักการและเหตุผล/วัตถุประสงค์ของการจัดทำแผน/เป้าหมาย
ภารกิจ/โครงการ/กิจกรรม/มาตรการ
 
ข้อมูลทั่วไปตำบลป่าซาง
ข้อมูลตำบลป่าซาง
ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลป่าซาง
กลุ่มพัฒนาสตรีตำบลป่าซาง
ข้อมูลสถานศึกษา และ ศพด.
ประเพณี / วัฒนธรรม
ข้อมูลที่พัก / รีสอร์ท
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ตำบล(OTOP)กลุ่มอาชีพ
ฐานข้อมูล ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
ชื่อ
อีเมล์
 
 
 
 
รับทำเว็บไซต์ :: เชียงราย เอ็นเทรอ์ ซอฟต์
 
 
โครงการจัดซื้อ รถตักหน้าขุดหลัง ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

(เปิดดูทั้งหมด 2380 ครั้ง :: ประกาศเมื่อ 8 ก.พ. 2555)


ดาวน์โหลดเอกสารที่แนบมา คลิกที่นี่
........... .......... ..........





ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง         
เรื่อง โครงการจัดซื้อรถตักหน้าขุดหลัง (Loader Backhoe) ชนิดขับเคลื่อน 4 ล้อ
ขนาดไม่ต่ำกว่า 90  แรงม้า จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์
-----------------------------
ด้วย เทศบาลตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย มีความประสงค์จะจัดซื้อรถตักหน้าขุดหลัง  (Loader Backhoe) ชนิดขับเคลื่อน 4 ล้อ ขนาดไม่ต่ำกว่า 90 แรงม้า จำนวน 1 คัน ราคากลาง 3,500,000.-บาท (สามล้านห้าแสนบาทถ้วน)รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม    รายละเอียดตามเอกสารแนบท้าย ด้วยวิธีการทางอิเล็คทรอนิกส์        
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
1. เป็นผู้มีอาชีพ ขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
2. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว         
3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ที่เข้าเสนอราคาให้แก่เทศบาลตำบลป่าซาง 
และไม่เป็นผู้มีผลประโยชนร์ร่วมกันระหว่างผู้เสนอราคา กับ ผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันที่ประกาศจัดซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคา
อย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
เงือนไขการเสนอราคา
1.ราคาที่เสนอเป็นราคายกเว้นค่าอากรทางศุลกากร แต่รวมภาษีอากรหรือภาษีอื่น ๆ ตลอดจนค่าใช้จ่ายทุกชนิดในการนำรถเข้าส่งมอบ และเก็บยังสถานที่ ๆ ทางราชการกำหนด
2.ผู้เสนอราคา/ผู้ผลิต/ผู้แทนจำหน่าย ต้องยื่นเอกสารแสดงการมีศูนย์บริการการซ่อมบำรุงมาตรฐานรถตักหน้าขุดหลัง ในพื้นที่เขตภาคเหนือแนบในวันเสนอราคา
3.ผู้เสนอราคา/ผู้ผลิต/ผู้แทนจำหน่ายจะต้องแนบหนังสือรับรองมาพร้อมกับใบเสนอราคาเพื่อยืนยันว่าหากได้รับการสั่งซื้อรถตักหน้าขุดหลัง จากทางราชการแล้วจะสามารถจัดหาอะไหล่ไว้รองรับการซ่อมเปลี่ยน เมื่อทางราชการต้องการในระยะเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี นับตั้งแต่ทางราชการได้ตรวจรับไว้ใช้ราชการแล้ว เมื่อมีการสั่งซื้ออะไหล่โดยที่ผู้ซื้อไม่ต้องผูกพันในการสั่งซื้ออะไหล่จากผู้ขาย
4.ผู้เสนอราคาต้องแนบแคตตาล็อก และรายการละเอียด พร้อมทำเครื่องหมายชี้โมเดลของรถตักหน้าขุดหลัง และอุปกรณ์ที่เสนอให้ชัดเจน พร้อมใบเสนอราคาให้คณะกรรมการของทางราชการพิจารณา
 
-2-
5.ในกรณีที่ผู้เสนอราคาไม่ใช้ผู้ผลิต/ประกอบจะต้องแนบหลักฐานการเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงจากผู้ผลิต/ประกอบ หรือหลักฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากตัวแทนให้เป็นผู้แทนสำหรับการขายรถตักหน้าขุดหลัง ตามแบบและโมเดลที่เสนอต่อทางราชการมาพร้อมใบเสนอราคาเพื่อให้คณะกรรมการของทางราชการพิจารณา
6.ผู้เสนอราคาจะต้องสามารถส่งมอบครุภัณฑ์ให้กับเทศบาลตำบลป่าซางภายใน 45 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาซื้อขาย
 
เงื่อนไขการรับประกันและการบริการหลังการขาย
1.ผู้ขายต้องให้การรับประกันเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี นับจากที่ทางราชการได้รับมอบรถตักหน้าขุดหลังไว้ใช้ราชการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับความเสียหายอันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการผลิต ประกอบหรือขนส่ง ซึ่งมิใช่ความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ของทางราชการ หากมีความเสียหายดังกล่าวเกิดขึ้นในระยะเวลารับประกัน ผู้ขายต้องจัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมชิ้นส่วนอะไหล่ มาทำการตรวจซ่อมให้เสร็จภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้งจากทางราชการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ๆ ทั้งสิ้น
2.การชำรุดเสียหายของผลิตภัณฑ์ในระยะเวลารับประกันนี้ ผู้ขายจะต้องดำเนินการแก้ไข ณ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นใช้งานอยู่ หรือหากต้องมีการโยกย้ายเพื่อทำการแก้ไข ผู้ขายต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อการนั้นทั้งสิ้น
3.ผู้ขายจะต้องเตรียมอะไหล่ของผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบไว้บริการในระยะเวลา 5 ปี เมื่อมีการสั่งซื้ออะไหล่โดยที่ผู้ซื้อไม่ต้องผูกพันในการสั่งซื้อจากผู้ขาย
4.ภายหลังการขายเสร็จสมบูรณ์ ผู้ขายจะต้องทำบริการหล่อลื่นตามระยะเวลามาตรฐานของผู้ผลิต และหรือให้บริการอื่น ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นทั้งหมดอยู่ในสภาพดีตลอดระยะเวลารับประกัน โดยให้หน่วยงานผู้ครองรถของผู้ซื้อนำรถเข้าบริการตามศูนย์บริการภายในจังหวัด หรือจังหวัดใกล้เคียง หรือผู้ขายให้การบริการถึงหน่วยงานโดยตรง
5.เพื่อให้การใช้งานและการซ่อมบำรุงเป็นไปอย่างถูกต้อง ผู้ขายจะต้องดำเนินการอบรมการใช้งานการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมแก่เจ้าหน้าที่ของผู้ซื้อ 2 หลักสูตร คือ
            หลักสูตรที่ 1 อบรมพนักงานขับหรือควบคุม จำนวนไม่เกิน 2 คน
            หลักสูตรที่ 2 อบรมช่างปรับซ่อม จำนวนไม่เกิน 1 คน
โดยมีเจ้าหน้าที่ประสานงาน จำนวนไม่เกิน 1 คน
6.ในการฝึกอบรม ผู้ขายจะต้องรับผิดชอบจัดหาวิทยากร เอกสาร และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจมีทั้งหมด ยกเว้นส่วนที่ผู้ซื้อสามารถรับผิดชอบได้เอง เช่น สถานที่ ค่าใช้จ่ายของเจ้าหน้าที่ผู้ซื้อ
7.ผู้ขายจะต้องพ่นเครื่องหมายประจำเทศบาลตำบลป่าซาง ขนาดกว้างหรือยาวไม่น้อยกว่า 18 เซนติเมตร และอักษรชื่อเต็มของเทศบาลตำบลป่าซาง ขนาดสูงไม่น้อยกว่า 5 เซนติเมตร หรือชื่อย่อขนาด สูงไม่น้อยกว่า 7.5 เซนติเมตร พร้อมเลขครุภัณฑ์และข้อความ “ใช้ในราชการเท่านั้น” ไว้ด้านนอกรถยนต์ทั้งสองข้าง โดยให้พ่นสีที่มองเห็นได้ชัดเจน
-3-
 
กำหนดยื่นซองเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์   ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555
 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 16.30 น. ณ. ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอ ที่ว่าการอำเภอ
แม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย
ประกาศรายชื่อผู้มิสิทธิ์ได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคา ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์   2555 เวลา       
10.00 น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลป่าซาง
ผู้สนใจติดต่อของซื้อเอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 1,000.-บาท  ได้ที่ กองคลัง เทศบาลตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 6-15 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-53607-766 หรือสืบค้นข้อมูลทางเว็บไซด์ www.pasangmaechan.com
 
ประกาศ  ณ  วันที่   6   เดือน กุมภาพันธ์   พ.ศ.2555
 
 
 
(นายชาติ   วุฒิอดิเรก)
นายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
 
 

 
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่11 ธันวาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 9-18 ธค. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 3 ธค. 67  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 (สขร.1)  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 13 - 26 พ.ย. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 6 - 8 พ.ย. 67   
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 (สขร.1)  
Untitled Document
ออนไลน์ใช้งานอยู่ 1 คน ผู้ชมเว็บ 2257655 ครั้ง

เทศบาลตำบลป่าซาง
เลขที่ 201 หมู่ 1 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โทร. 053-602659-2 , 053-602735-6 แฟกซ์ 053-602737
E-mail : saraban@pasangmaechan.go.th

Copyright @ 2016-2018 เทศบาลตำบลป่าซาง All Rights Reserved.

Design by
Chiangrai Enter Soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น