Untitled Document

เทศบาลตำบลป่าซาง

Pa Sang Subdistrict Municipality

อ.แม่จัน จ.เชียงราย | www.pasangmaechan.go.th

มุ่งพัฒนาคน พัฒนาอาชีพ วิถีชีวิต พัฒนาสิ่งแวดล้อม

 
Untitled Document
ข้อมูลพื้นฐาน
1.อำนาจหน้าที่
โครงสร้างฝ่ายข้าราชการประจำ
โครงสร้างฝ่ายนิติบัญญัติ
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
โครงสร้างฝ่ายบริหาร
2.โครงสร้างการบริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
สำนักปลัด
ทำเนียบผู้บริหาร
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุข
3.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบ กฎหมาย
คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
พระราชบัญญัติเทศบาล
พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล
4.ข้อมูลติดต่อหน่วยงาน
ติดต่อเทศบาลตำบลป่าซาง
5.แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
  1. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2567
  2. - - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 6 / 2567
  3. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2567
  4. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2567
  5. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 5 / 2567
  6. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้ง 4 / 2567
  7. - แผนพัฒนาท้องถิ่น ( พ.ศ.2566 - 2570 ) แก้ไข ครั้งที่ 3 / 2567
  8. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 2 / 2567
  9. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2567
  10. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1 / 2567
  11. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 7 / 2566
  12. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 6 / 2566
  13. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 / 2566
  14. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2566
  15. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  16. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 / 2566
  17. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 5 / 2566
  18. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 แก้ไข ครั้งที่ 4 / 2566
  19. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 – 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 / 2566
  20. - แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566 - 2570 เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 / 2566
  21. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) เพิ่มเติม/เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565
  22. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 3 / 2566
  23. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 2 / 2566
  24. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไขครั้งที่ 1 / 2566
  25. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 / 2566
  26. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เปลี่ยนแปลง 2) 2565
  27. - แผนพัฒนาท้องถิ่น 66-70 (เพิ่มเติม 2) 2565
  28. - แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
แผนดำเนินงาน
  1. - แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
  2. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  3. - แผนการดำเนินงาน เพิ่มเติม ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  4. - แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  5. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2
  6. - ประจำปี 2566 เพิ่มเติมครั้งที่ 1
  7. - ประจำปี 2566
  8. - ประจำปี 2565
  9. - ประจำปี 2564
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  1. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 67 รอบ 6 เดือน
  2. - รายงานผลการดำเนินงาน ปีงบ 66 รอบ 6 เดือน
  3. - รายงานผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  1. - ประจำปีงบประมาณ 2567
  2. - ประจำปีงบประมาณ 2566
  3. - ประจำปีงบประมาณ 2565
  4. - ประจำปีงบประมาณ 2564
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  1. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2568
  2. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
  3. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
  4. - เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
6.การปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
  1. - คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้อง
  2. - คู่มือการใช้งาน Traffy Fondue
  3. - คู่มือการปฏิบัติงาน ในการยืมทรัพย์สินของเทศบาล
  4. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานเบี้ยยังชีพฯ
  5. - คู่มือการปฏิบัติงาน งานป้องกันฯ
การปฏิบัติงานทะเบียนราษฎร์
การปฏิบัติงานกระบวนการรับหนังสือภายนอก
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
การจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา
7.การให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(เบี้ยยังชีพ) ปี 2565
คู่มือประชาชน
  1. - คู่มือประชาชน การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตราย
  2. - คู่มือประชาชน การรับนักเรียนเข้าเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
  3. - คู่มือประชาชน การแจ้งก่อสร้างอาคาร
  4. - คู่มือประชาชน การขอเลขที่บ้าน
  5. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
  6. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
  7. - คู่มือประชาชน การขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง
  8. - คู่มือประชาชน การรับชำระภาษีป้าย
  9. - คู่มือประชาชน การขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
  10. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
  11. - คู่มือประชาชน การลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
  12. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการเกิด
  13. - คู่มือประชาชน การรับแจ้งการย้ายออก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(กองสาธารณสุขฯ) ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ(จัดเก็บรายได้) ปี 2565
8.การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ประจำปี 2564
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  1. - แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
  2. - แผนการใช้จ่ายเงิน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  1. - รายงานผลฯ มี.ค.65
  2. - รายงานผลฯ ก.พ.65
  3. - รายงานผลฯ ม.ค.65
  4. - รายงานผลฯ ธ.ค.64
  5. - รายงานผลฯ พ.ย.64
  6. - รายงานผลฯ ต.ค.64
9.การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2567 - 2569)
  2. - การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  3. - การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
  4. - การพัฒนาบุคลากร
  5. - การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  6. - การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
คำสั่งด้านการบริหารงานบุคคล
  1. - แจ้งแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการลา
  2. - สิทธิประโยชน์การลาและตัวอย่างใบลา
  3. - การมอบอำนาจของนายกเทศมนตรี
  4. - การรักษาราชการแทนนายกเทศมนตรี
  5. - คำสั่งปฏิบัติและรักษาราชการแทน ปลัด รองปลัด หัวหน้าส่วนราชการ
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  1. - ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
  2. - ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
  3. - ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
  4. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า 138)
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  1. - แผนพัฒนาบุคลากร
  2. - แผนอัตรากำลัง 3 ปี
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  1. - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  2. - รายงานผลการค่าใช้จ่ายงบประมาณเพื่อการพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ 2566
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศแต่งตั้งคณก.ปรึกษาทางจริยธรรม
  2. - ประกาศแนวปฏิบัติ DOs @ Don,Ts.doc
  3. - เทศบัญญัติปีงบประมาณ 2567 (หน้า138)
10.การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
สรุปรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด-ปีงบ-2566
ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง ใสสะอาด 2566 และของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  1. - แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ปีงบประมาณ 2567 รอบ 12 เดือน
  2. - แบบสรุป-รายงานตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือน ปี 2567
  3. - ประกาศเจตนารมณ์ เรื่อง สุจริต โปร่งใส เทศบาลตำบลป่าซาง 2567
  4. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน
  5. - แบบสรุปรายงานนโยบาย No Gift Policy ประจำปี พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
  6. - กิจกรรมมอบนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประกาศนโยบายการไม่รับของขวัญ ของกำนันทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)ขอเทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
11.การส่งเสริมความโปร่งใส
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ-รอบ-6-เดือน-2567(ต.ค. 2566-มี.ค.2567)
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตการประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ผลการดําเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ รอบ12 เดือน (ตุลาคม 2566 - กันยายน 2567)
12.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  1. - รายงานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่น ครั้งที่ 2 / 2565
  2. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
  3. - บันทึกการประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ครั้งที่ 1/2565
มาตรการในการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
13.การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ผลการดําเนินการจัดการความเสี่ยงการทุจริต ของเทศบาลตําบลป่าซาง ประจําปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
14.มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้จ่ายดุลยพินิจ
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
15.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
16.แผนป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
ประกาศใช้แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2565
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน 2566
คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี รอบ 12 เดือน
17.มาตรการประหยัดพลังงานภาครัฐ
สรุปการประหยัดพลังงานปี 2562-2564
18.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น
ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
  1. - ประกาศมาตรฐานคุณธรรมและจริยธรรม
  2. - คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการคุณธรรมและจริยธรรมเทศบาลตำบลป่าซาง
19.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
20.งานกิจการงานสภาเทศบาล
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2566
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง 2566
  1. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1
  2. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2
  3. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1
  4. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  5. - ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
  1. - • ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2566
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่2
  2. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่1
  3. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1
  4. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่1
รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ 2567
  1. - รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่าซาง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
  1. - ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญ ประจำปี 2567
21.เรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียนของเทศบาลตำบลป่าซาง
แบบสรุปเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน ประจำปี 2567 (รอบ 12 เดือน)
คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
  1. - คู่มือการรับเรื่องราวร้องทุกข์/ร้องเรียน
22.รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
  1. - รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
23.ข้อมูลเงินสะสมของเทศบาลตำบลป่าซาง
ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ
  1. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4
  2. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 3
  3. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 2
  4. - ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ครั้งที่ 1
24.ข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา
ลานกีฬาเทศบาลตำบลป่าซาง
 
ข้อมูลเทศบาล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกวดราคา
คลังเอกสาร/ดาวน์โหลดเอกสาร
การตรวจสอบภายใน
ภาพกิจกรรม/ผลงาน
ติดต่อเจ้าหน้าที่
ร้องทุกข์ - สายตรงนายก
 
 
2.แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การวิเคราะห์ความเสี่ยง/หลักการและเหตุผล/วัตถุประสงค์ของการจัดทำแผน/เป้าหมาย
ภารกิจ/โครงการ/กิจกรรม/มาตรการ
 
ข้อมูลทั่วไปตำบลป่าซาง
ข้อมูลตำบลป่าซาง
ฝ่ายปกครองเทศบาลตำบลป่าซาง
กลุ่มพัฒนาสตรีตำบลป่าซาง
ข้อมูลสถานศึกษา และ ศพด.
ประเพณี / วัฒนธรรม
ข้อมูลที่พัก / รีสอร์ท
ข้อมูลร้านอาหาร
ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ตำบล(OTOP)กลุ่มอาชีพ
ฐานข้อมูล ภูมิปัญญาท้องถิ่น
 
ลงทะเบียนรับข่าวสาร
ชื่อ
อีเมล์
 
 
 
 
รับทำเว็บไซต์ :: เชียงราย เอ็นเทรอ์ ซอฟต์
 
 
ประกาศสอบราคาโครงการก่อสร้างงานต่าง ๆ ในเขตเทศบาลตำบลป่าซาง

(เปิดดูทั้งหมด 1501 ครั้ง :: ประกาศเมื่อ 26 ส.ค. 2553)




ประกาศเทศบาลตำบลป่าซาง

เรื่อง  การสอบราคาจ้างเหมาโครงการ จำนวน 16 โครงการ

*******************************************

                                เทศบาลตำบลป่าซาง  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาก่อสร้าง

ประเภทต่อเติมหรือดัดแปลงอาคาร

            1.โครงการต่อเติมศาลาเอนกประสงค์ หมู่ 5  ขนาดกว้าง 7.00 เมตร ยาว 7.00 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 49.00 ตร.ม. รวมเงินทั้งสิ้น 116,000.-บาท(หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นหกพันบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน ตั้งจ่ายจากเงินรายได้  เอกสารสอบราคาชุดละ 700.- บาท

            2.โครงการก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์ หมู่ 11 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 8.00 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 32.00 ตร.ม. (ตามแบบ ทต.กำหนด) รวมเงินทั้งสิ้น 60,000.-บาท (หกหมื่นบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน ตั้งจ่ายจากเงินรายได้  เอกสารสอบราคาชุดละ 500.-บาท

ประเภทถนน

            1.โครงการก่อสร้างถนน คสล.จำนวน 2 จุด หมู่ 1

            จุดที่ 1 ขนาดกว้าง 3.00 เมตร ยาว 35.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 105.00 ตร.ม.(ตามแบบ ทต.กำหนด)

            จุดที่ 2 ขนาดกว้าง 3.00 เมตร ยาว 69.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 207.00 ตร.ม.

(ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 135,000.- บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน ตั้งจ่ายจากเงินรายได้ เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

            2.โครงการก่อสร้างถนน คสล.จำนวน 2 จุด หมู่ 2

            จุดที่ 1 ขนาดกว้าง 3.00 เมตร ยาว 28.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 84.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด)

            จุดที่ 2 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 49.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 196.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 126,000.- บาท (หนึ่งแสนสองหมื่นหกพันบาทถ้วน) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.- บาท

3.โครงการก่อสร้างถนน คสล.จำนวน 2 จุด หมู่ 3

            จุดที่ 1 ขนาดกว้าง 3.50 เมตร ยาว 20.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 70.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด)          

            จุดที่ 2 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 82.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 328.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 176,000.- บาท (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นหกพันบาทถ้วน) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

 

-2-

                4.โครงการก่อสร้างถนน คสล.จำนวน 1 จุด หมู่ 10

            จุดที่ 1 ขนาดกว้าง 4.00  เมตร ยาว 107.00 เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 428.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 180,000.-บาท (หนึ่งแสนแปดหมื่นบาทถ้วน) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

            5.โครงการก่อสร้างถนน คสล.จำนวน 1 จุด หมู่ 13       ขนาดกว้าง 5.00  เมตร ยาว 82.00  เมตร หนา 0.15 หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 410.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด)รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 170,000.-บาท (หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นบาทถ้วน) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ  ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

            6.โครงการก่อสร้างถนน คสม.จำนวน 3 จุด หมู่ 14

            จุดที่ 1 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 48.00 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 192.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด)

            จุดที่ 2 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 55.00 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 220.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่

            จุดที่ 3 ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 42.50 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 170.00 ตร.ม. พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 234,000.-บาท (สองแสนสามหมื่นสี่พันบาทถ้วน)  ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

            7.โครงการจ้างเหมาก่อสร้างถนน คสม.จำนวน 1 จุด หมู่ 15 ขนาดกว้าง 3.00 เมตร ยาว 66.00 เมตร หนา 0.15 เมตร หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 198.00 ตร.ม.พร้อมไหล่ทางหินคลุกตามสภาพพื้นที่ (ตามแบบ ทต.กำหนด) จำนวนเงินทั้งสิ้น 78,000.-บาท (เจ็ดหมื่นแปดพันบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 500.-บาท

ประเภทท่อ/ราง/อุโมงค์ระบายน้ำ

            1.โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล.หมู่ 1  ขนาดกว้าง 0.40 เมตร ยาว 35.00 เมตร ลึกโดยเฉลี่ย 0.40-0.65 เมตร (ตามแบบ ทต.กำหนด) จำนวนเงินทั้งสิ้น 60,000.- บาท(หกหมื่นบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 500.- บาท

            2.โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล.หมู่ 2 ขนาดกว้าง 0.50 เมตร ยาว 36.00 เมตร ลึกโดยเฉลี่ย 0.40-0.65 เมตร (ตามแบบ ทต.กำหนด) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 67,000.-บาท (หกหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 500.- บาท

            3.โครงการวางท่อ คสล.พร้อมบ่อพัก หมู่ 6 งานบ่อพัก 12 บ่อ งานฝาบ่อพัก 12 ชุด งานวางท่อ คสล.Dia 0.60 เมตร จำนวน 115 ท่อน (ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 240,000.-บาท .(สองแสนสี่หมื่นบาทถ้วน)  ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท                

           

 

-3-

            4.โครงการวางท่อ คสล.พร้อมบ่อพัก หมู่ 7 งานบ่อพัก 10 บ่อ งานฝาบ่อพัก 10 ชุด งานวางท่อ คสล.Dia 0.60 เมตร จำนวน 95 ท่อน (ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 200,000.-บาท .(สองแสนบาทถ้วน)  ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท                      

            5.โครงการวางท่อ คสล.พร้อมบ่อพัก,รางระบายน้ำ คสล. และขุดลอกวางระดับท่อ หมู่ 8 เป็นงานบ่อพัก 3 บ่อ งานฝาบ่อพัก 3 ชุด งานวางท่อ คสล.Dia 0.60 เมตร จำนวน 29 ท่อน ก่อสร้างรางระบายน้ำ คสล.กว้าง 0.40 เมตร ลึกโดยเฉลี่ยประมาณ 0.40-0.65 เมตร ยาว 83.00 เมตร งานขุดดินวางระดับท่อ ความยาว 67.00 เมตร (ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์ จำนวนเงินทั้งสิ้น 210,000.-บาท (สองแสนหนึ่งหมื่นบาทถ้วน) ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.- บาท

            6.โครงการวางท่อ คสล.พร้อมบ่อพัก หมู่ 9 งานบ่อพัก 4 บ่อ งานฝาบ่อพัก 4 ชุด งานวางท่อ คสล.Dia 0.60 เมตร จำนวน 33 ท่อน ขนาดยาว 37.00 เมตร รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 72,000.-บาท (เจ็ดหมื่นสองพันบาทถ้วน)ระยะเวลาดำเนินการ 60 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 500.- บาท

            7.โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำซีเมนต์บล็อกและวางท่อ คสล. หมู่ 15 ขนาดกว้าง 0.30 เมตร ลึกโดยเฉลี่ยประมาณ 0.50 เมตร ยาว 110.00 เมตร งานวางท่อ คสล.Dia 0.30 เมตร จำนวน 39 ท่อน (ตามแบบ ทต.กำหนด) พร้อมป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ จำนวน 140,000.-บาท (หนึ่งแสนสี่หมื่นบาทถ้วน)

ระยะเวลาดำเนินการ 45 วัน เอกสารสอบราคาชุดละ 700.-บาท

 

                   ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

                        1.เป็นนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่จะสอบราคาดังกล่าว

                        2.ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานบริหารราชการส่วนท้องถิ่น ในขณะที่ยื่นซองสอบราคา

3.ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ            ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

                        4.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่  เทศบาลตำบลป่าซาง  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการสอบราคาครั้งนี้

                        5.มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคา  ผลงานต้องเป็นสัญญาเดียวและแล้วเสร็จตามสัญญา ในวงเงินไม่น้อยกว่า  -  บาท  เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  หน่วยงานอื่นซึ่งมีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น  รัฐวิสาหกิจ  หรือหน่วยงานเอกชนที่เทศบาลตำบลเชื่อถือ

                             5.1 งานก่อสร้างประเภทท่อ/ราง/อุโมงค์ระบายน้ำ ที่สอบราคา ผลงานก่อสร้างดังต่อไปนี้

            รายการที่ 1 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       18,000.-บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

            รายการที่ 2 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       20,100.-บาท (สองหมื่นหนึ่งร้อยบาทถ้วน)

            รายการที่ 3 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       72,000.-บาท (เจ็ดหมื่นสองพันบาทถ้วน)

            รายการที่ 4 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       60,000.-บาท (หกหมื่นบาทถ้วน)

-4-

            รายการที่ 5 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       63,000.-บาท (หกหมื่นสามพันบาทถ้วน)

            รายการที่ 6 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       21,600.- บาท (สองหมื่นหนึ่งพันหกร้อยบาทถ้วน)

            รายการที่ 7 ผลงานก่อสร้างไม่น้อยกว่า       42,000.-บาท (สี่หมื่นสองพันบาทถ้วน)

                        กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  ในวันที่ 27 สิงหาคม  2553  โดยพร้อมกัน  เวลา  10.00  .   สำนักงานเทศบาลตำบลป่าซาง  กรณีที่ผู้ซื้อแบบไม่มาดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม  ให้ถือว่าผู้ซื้อแบบได้ทราบสถานที่ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่าง    ดีแล้ว  เมื่อมีอุปสรรคและปัญหาต่าง    ในเวลาทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นผิดมิได้

            กำหนดยื่นซองสอบราคา  ตั้งแต่วันที่  25-31 สิงหาคม 2553 และ 1-7 กันยายน 2553 ได้ที่  กองคลังงานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ  เทศบาลตำบลป่าซาง  ระหว่างเวลา  08.30  .  ถึง  16.30  .  และในวันที่  8 กันยายน     2553   ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลระดับอำเภอ  อาคารกาญจนาภิเษก  ชั้น  2  ที่ว่าการอำเภอแม่จัน  ระหว่างเวลา  09.00  .  ถึง  11.00  .  และกำหนดเปิดซองสอบราคา  ในวันที่ 9-10  กันยายน  2553 ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างเทศบาลตำบลระดับอำเภอ  อาคารกาญจนาภิเษก  ชั้น  2   ที่ว่าการอำเภอแม่จัน  เวลา  09.00  .  เป็นต้นไป

                        ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา  ได้ที่  กองคลัง  งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ  เทศบาลตำบลป่าซาง ระหว่างวันที่  25-31 สิงหาคม 2553 และ 1-7 กันยายน 2553 ตั้งแต่เวลา 08.30  .  ถึงเวลา  16.30  .  และในวันที่  8 กันยายน   2553   ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างระดับอำเภอ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น 2  ที่ว่าการอำเภอแม่จัน ระหว่างเวลา  09.00  . ถึง 11.00 . หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0–53607667  ในวันและเวลาราชการ

 

                        ประกาศ    วันที่  25  เดือนสิงหาคม  ..2553

 

(ลงชื่อ)

                                                (นายชาติ   วุฒิอดิเรก)

              นายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง

 

 
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่11 ธันวาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 9-18 ธค. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการขุดเจาะบ่อบาดาล บ้านป่าเมี้ยง หมู่ที่ 15 ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 3 ธค. 67  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567  
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2567 (สขร.1)  
  ประกาศเผยแพร่ราคากลางและวิธีคำนวณราคากลาง ลงวันที่ 29 ตุลาคม 2567  
  ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 13 - 26 พ.ย. 67  
  ร่างประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงถนนแอสฟัลท์ติก ถนนสายทาง ชร.ถ.19-004 บ้านแม่คี หมู่ที่ 9 - บ้านหนองอ้อ หมู่ที่ 11 ระหว่างวันที่ 6 - 8 พ.ย. 67   
  ประกาศผลสรุปการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2567 (สขร.1)  
Untitled Document
ออนไลน์ใช้งานอยู่ 1 คน ผู้ชมเว็บ 2257323 ครั้ง

เทศบาลตำบลป่าซาง
เลขที่ 201 หมู่ 1 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โทร. 053-602659-2 , 053-602735-6 แฟกซ์ 053-602737
E-mail : saraban@pasangmaechan.go.th

Copyright @ 2016-2018 เทศบาลตำบลป่าซาง All Rights Reserved.

Design by
Chiangrai Enter Soft

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น